XÉT NGHIỆM KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ
08:50 - 05/04/2017

Khám sức khỏe định kỳ là một việc làm khoa học để bảo vệ sức khỏe con người. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe đang ngày càng gia tăng hiện nay, Phòng xét nghiệm Vũ Đức cung cấp dịch vụ xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe định kỳ với chất lượng đảm bảo, tiết kiệm, kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Thế nào là khám sức khỏe định kỳ?

Khám sức khỏe định kỳ hay kiểm tra sức khỏe định kỳ là kiểm tra sức khỏe để đánh giá tổng quan nhất tình trạng sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian nhất định. Khám sức khỏe định kỳ rất cần thiết nhờ những lợi ích vô cùng to lớn mà nó mang lại như:

+  Phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh

+ Phát hiện bệnh ở vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài để điều trị tốt hơn, khả năng lành bệnh cao hơn.

+ Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, các biến chứng của bệnh, kéo dài tuổi thọ.

+ Giúp chúng ta có những điều chỉnh hợp lý về chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc, điều chỉnh lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Vai trò của việc khám sức khỏe định kỳ

Việc xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe định kỳ cá nhân nên thực hiện tốt nhất là 6 tháng/lần bởi trong khoảng thời gian này cơ thể đã có những thay đổi đáng kể và có thể phát triển bệnh. Tuy nhiên đối với những trường hợp có các yếu tố nguy cơ, các vấn đề bất thường về sức khỏe hoặc có bệnh lý mạn tính, tùy vào tình trạng sức khỏe và bệnh lý của mỗi cá nhân, cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên hơn theo lời khuyên của Bác sĩ.

Các dịch khám sức khỏe định kỳ tại phòng xét nghiệm Vũ Đức

+ Xét nghiệm tổng quát: Gồm Mắt, Tai Mũi Họng, điện tâm đồ, X-quang tim phổi, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm cơ bản… chẩn đoán sớm các yếu tố có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

+ Xét nghiệm sức khỏe định kỳ chuyên sâu: xét nghiệm chuyên sâu để phát hiện những căn bệnh nguy hiểm hơn như ung thư, HIV, viêm gan C

+ Xét nghiệm tiền hôn nhân: Phương pháp dành cho những cặp vợ chồng sắp cưới để phòng ngừa, phát hiện và điều trị sớm nhiều căn bệnh nguy hiểm, bệnh truyền nhiễm, tránh được các hệ lụy không đáng có trong cuộc sống vợ chồng và tương lai của con cái sau này.

+....

Trung tâm xét nghiệm Vũ Đức luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước cùng với nhân viên y tá chuyên nghiệp, trang thiết bị tiên tiến hiên đại bị hàng đầu hiện nay.

TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM VŨ ĐỨC

Địa Chỉ: 13 Hàng Chuối - Phạm Đình Hổ - Hai Bà Trưng - Hà Nội

HOTLINE: 04 6297 1610 - 0968 619 959

Website: phongxetnghiemvuduc.vn

Email: htkhvuduc@gmail.com

Tra cứu kết quả xét nghiệm

Hướng dẫn tra cứu kết quả

Ngày xét nghiệm

Là ngày được in trên biên lai mà Khách Hàng nhận được khi đi xét nghiệm.

Số biên lai

Là mã được in trên biên lai mà Khách Hàng nhận được khi đi xét nghiệm.